Giải tỏa lo âu cùng liệu pháp massage bấm huyệt

massage body

1. Định nghĩa về massage bấm huyệt trị liệu

Theo y học, cơ thể người có 108 huyệt đạo, gồm 72 huyệt đạo cơ bản và 36 huyệt đạo đặc biệt nguy hiểm không được tác động. Trong định nghĩa bấm huyệt trị liệu thì “bấm” là sử dụng tay tác động một lực lên cơ thể. “Huyệt” ở đây là huyệt đạo nơi khí hoạt động vào ra của cơ thể.

Bấm huyệt là những tác động lên huyệt một lực phù hợp giúp đã thông kinh mạch, lưu thông khí huyết. Nhờ đó sẽ cải thiện được các sự rối loạn bệnh lý tăng cường khả năng lưu thông khí qua các huyệt đạo. Đồng thời còn tái lập hoạt động sinh lý bình thường của cơ thể.

Massage bấm huyệt trị liệu là phương pháp kết hợp xoa bóp và bấm huyệt. Tác động đến các nhóm cơ và huyệt vị ở vai, tay, chân, gan, thận, dạ dày, ngực và phụ khoa giúp giảm đau, giãn cơ, máu huyết lưu thông tốt, đào thải độc tố ra ngoài theo tuyến mồ hôi một cách tự nhiên. Và massage và bấm huyệt là hai phương pháp luôn được phối hợp song song trong trị liệu giúp phục hồi, nâng cao sức khoẻ.

2. Massage bấm huyệt trị liệu giúp tái tạo và lưu thông khí huyết

Trong thời buổi công nghiệp hoá – hiện đại hoá, chúng ta dường như bị cuốn vào vòng xoáy công việc, mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Theo thời gian khiến cho cơ thể mệt mỏi suy nhược kéo dài. Do đó xu hướng chọn các liệu trình massage bấm huyệt trị liệu sẽ giúp cải thiện sức khoẻ một cách hiệu quả. Đồng thời còn giúp thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Dưỡng Sinh Quán là một trong các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực massage bấm huyệt trị liệu. Chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Massage giúp loại bỏ đau đầu nhanh chóng và an toàn

Hiện nay, chỉ riêng ở Hoa kỳ đã thống kê được là 60% của 45 triệu người Mỹ bị chứng đau đầu mãn tính và đau nửa đầu. Những biểu hiện này có thể là do tình trạng suy nhược và là dấu hiệu điển hình của một tình trạng stress và mất ngủ kéo dài. Vì thế mà cũng không lấy làm ngạc nhiên khi mà rất rất nhiều người hiện nay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi làm sao để loại bỏ tình trạng đau đầu.

Massage xoa bóp có hai vai trò chính trong việc điều trị đau đầu và đau nửa đầu

Vai trò phòng chống: liệu pháp massage xoa bóp nếu được làm đều đặn, thường xuyên ở mức độ vừa phải thì sẽ giúp cơ thể duy trì trạng thái thư giãn và loại bỏ stress khi chúng còn đang ở dạng tiềm ẩn

Leave a Reply