LỢI ÍCH MASSAGE MANG LẠI CHO MẸ BẦU

Massage bầu là giải pháp chăm sóc hữu hiệu, vừa giúp mẹ bầu được thư giãn, tạo cảm giác thoải mái lại vừa đảm bảo được sự an toàn cho cả mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Thời điểm an toàn nhất để thực hiện massage bầu là khi mẹ đã bước sang tam cá nguyệt thứ 2 trở đi. Lúc này, tình trạng ốm nghén và nguy cơ sảy thai mà mẹ bầu gặp phải là rất ít. Vậy nhưng, trước khi muốn áp dụng phương pháp trị liệu này, mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết được mình có nằm trong danh sách những trường hợp không nên massage khi mang thai hay không nhé.

Dưới đây là những lợi ích không thể phủ nhận từ việc massage cho mẹ bầu mà bạn nên biết:

Ngăn ngừa rạn da

Rạn da – nỗi ám ảnh của mọi mẹ bầu. Do tình trạng tăng cân quá mức, khiến vòng 2 thay đổi nhanh chóng gây ra.

Massage Bau Ngua Ran Da

Massage bầu, không những giúp máu được lưu thông một cách dễ dàng, mà còn ngăn ngừa tình trạng rạn da hiệu quả và tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, massage với những thao tác nhẹ nhàng,sẽ giúp giảm bớt những hiện tượng như: phù nề, táo bón,… mang về sức khỏe tốt, tránh được tình trạng trầm cảm và cải thiện giấc ngủ, giúp mẹ bầu có được giấc ngủ ngon hơn.

Massage giúp máu lưu thông dễ dàng

Mẹ bầu đều phải đối mặt với những mệt mỏi khác nhau như: phù nề, táo bón, chuột rút, đau hông… dù ở giai đoạn thai kỳ nào đi chăng nữa. Không những làm cho người mẹ cảm thấy căng thẳng, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng.

Massage Bầu

Cho nên, massage bầu chính là giải pháp thư giãn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thai kỳ cho mẹ. Việc làm này giúp cho máu được lưu thông dễ dàng hơn. Đồng thời, tăng cường cung cấp lượng oxy và tạo điều kiện thuận lợi cho thai nhi phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cho mẹ bầu giảm thiểu tình trạng đau cơ và đào thải những chất độc trong cơ thể.

Cải thiện giấc ngủ cho thai nhi

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời dành cho mẹ bầu, massage còn giúp cho thai nhi được khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. 

Massage Bầu

Việc thực hiện massage đúng cách, sẽ cải thiện giấc ngủ cho thai nhi, tạo ra những điều kiện thuận lợi giúp thai nhi có được sức khỏe tốt và tăng cân nhiều hơn.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà massage đem lại cho cả mẹ bầu và thai nhi. Trên thực tế, chỉ những người có kinh nghiệm, đã qua đào tạo bài bản mới có thể sẵn sàng tiến hành massage để có hiệu quả giảm đau mỏi nhanh, an toàn, triệt để mà không sợ ảnh hưởng đến cơ thể.

Đây là những lời khuyên dành cho bạn chính là nên sắp xếp thời gian tới những trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa uy tín để có thể hoàn toàn thoải mái thư giãn và được trải nghiệm liệu trình massage đúng chuẩn và tốt nhất.

Leave a Reply