MASSAGE KIỂU NHẬT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Massage là động tác mà chúng ta dùng lực tác động lên cơ thể đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho bản thân mình. Không những thế, nếu như những động tác Massage thực hiện đúng và chuyên sâu, đúng kỹ thuật còn hỗ trợ điều trị được một số bệnh lý vô cùng hiệu quả nữa. Vậy nên phương pháp Massage này mới tồn tại được trong cả một khoảng thời gian dài từ xưa đến nay.

Trong số những liệu pháp Massage truyền thống thì Massage kiểu Nhật đang được khá nhiều người quan tâm, hiện nay, trong thời đại 4.0 thì liệu pháp này không chỉ xuất hiện bởi những đôi tay của nhân viên chuyên nghiệp mà còn xuất hiện cả trong những chiếc ghế Massage toàn thân nữa, và những ghế massage hiện nay cũng được tích hợp thêm tính năng này, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên sẽ mang lại sự an toàn, thoải mái, dễ chịu, khiến cho khách hàng an tâm tin tưởng.

Massage kiểu Nhật được thực hiện như thế nào

 

Nếu như muốn Massage toàn thân thì giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn trong thời buổi hiện đại này chính là chiếc ghế Massage toàn thân nhưng với những người thực hiện theo phương pháp Massage truyền thống thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 cách Massage  mặt giúp làn da căng sáng, tươi trẻ. Bạn nên thực hiện các bước như sau:

This image has an empty alt attribute; its file name is 7-1.jpg

Bước 1: Nâng phần má

Hãy đặt cùi trỏ lên bàn sau đó là nắm chặt 2 tay lại, áp lên phần xương gò má bằng 1 lực vừa phải, hãy cố gắng giữ nguyên như vậy trong vòng khoảng 5s.

Bước 2: Căng phần trán

Sau khi đã thực hiện xong bước 1 phần mát thì lúc này sẽ tiến hàng căng trán, hãy giữ nguyên nắm tay hờ và di chuyển dần từ phần đỉnh trán sang phần chân tóc 2 bên đi qua thái dương, phần tai rồi di chuyển dần xuống cổ cho đến khi chạm phải xương quai xanh.

Bước 3: Mịn má

Đan hai tay vào với nhau và giữ cho ngón cái thẳng, đặt phần ngón cái tay phải ở dưới mắt và ấn nhẹ trượt dần về phía tai, tiếp tục đưa xuống vùng cổ và chạm xương đòn. Hãy thực hiện động tác này liên tục vài lần và thực hiện nửa mặt bên kia tương tự như thế nhé.

Bước 4: Làm mịn trán

Nắm 2 tay lại và đặt trên lông mày sau đó di chuyển dần đưa lên vùng trán. Đưa tay dần về vị trí ban đầu một chút rồi lặp lại các động tác để dần làm mịn toàn bộ vùng trán.

Bước 5: Thư giãn vùng mắt

Mắt luôn phải làm việc rất nhiều trong ngày vì thế mà đôi mắt cần phải được thư giãn tốt nhất, hãy nhắm mắt và nắm tay nhẹ, sử dụng ngón trỏ và ngón giữa áp vào phần lông mày, vuốt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để cảm nhận sự tuyệt vời nhất nhé.

Bước 6: Kết thúc

Cuối cùng hãy mở lòng bàn tay ra và đặt các đầu ngón tay lên trán vuốt nhẹ nhàng mặt và thái dương sau đó di chuyển từ má đi xuống xương đòn.

Nếu như bạn muốn có làn da mặt căng bóng thì hãy thực hiện Massage kiểu Nhật như thế này nhé, còn nếu như muốn được Massage toàn thân thì đừng quên đến với Okusaki nha.

Nguồn: okusaki-japan.vn

Leave a Reply