Top 7 nguyên liệu “xịn xò” giúp nàng tẩy tế bào chết tại nhà

tay te bao chet

Tẩy da chết không chỉ giúp làn da sáng mịn mà còn là bí quyết giữ cho làn da khỏe hơn. Việc tẩy da chết sẽ đơn giản và hiệu quả hơn khi bạn biết được 7 nguyên liệu “siêu hịn” nơi gác bếp dưới đây. 

1. Đường nâu

Tẩy da chết với đường nâu tại nhà .

Đường nâu đứng đầu bảng trong danh sách các nguyên liệu tự nhiên trong công thức tẩy tế bào chết cho da mặt. Đây cũng là phương pháp đơn giản nhất mà chị em có thể tự thực hiện tại nhà mà chỉ tốn 15 phút mỗi ngày mà thôi. Đường nâu có phần hạt to giúp cọ sát và lấy đi hết các loại bụi bẩn và loại bỏ lớp sừng tế bào chết trên da.

2. Bã cafe và dầu dừa

Thay vì bỏ đi bã cafe thừa sau khi chế biến, bạn có thể tận dụng để chế biến một loại mỹ phẩm tuyệt vời tại nhà giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da. Trong bã cafe có chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và thanh tẩy làn da.

3. Muối tinh

Muối tinh – nguyên liệu “nhỏ mà có vỏ” giúp tẩy tế bào chết tại nhà nhanh chóng. 

Muối có tác dụng sát khuẩn và làm sạch da hiệu quả. Các tinh thể muối sẽ len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông để loại bỏ chất bẩn trong da cũng như tiêu diệt các loại vi khuẩn đang trú ngụ dưới da, từ đó ngăn chặn nguyên nhân gây ra mụn, lão hóa da.

Sử dụng cách tẩy tế bào chết bằng muối tuy đơn giản nhưng không nên áp dụng quá thường xuyên bởi muối có thể làm da bị khô. Nên kết hợp muối với một số nguyên liệu như dầu ô liu hay dầu dừa để vừa giúp tẩy da chết hiệu quả lại khiến da không bị khô rát.

4. Chanh – lòng trắng trứng

Đây là hỗn hợp khá quen thuộc với những chị em nghiện chăm sóc da bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Chanh khi kết hợp với lòng trắng trứng gà vừa có tác dụng làm sạch tế bào chết trên da, vừa có tác dụng làm trắng, kháng viêm mụn hiệu quả.

5. Đường kết hợp mật ong

Mật ong được coi như chất kháng sinh và dưỡng da tự nhiên tuyệt vời nhất. Mật ong giúp làm sạch da, chữa lành vết thương và nuôi dưỡng da mềm mại. Khi được kết hợp cùng đường trắng, hỗn hợp đường và mật ong loại bỏ bụi bẩn bám trên da và kích thích sự phát triển của tế bào mới.

6. Dâu tây và mật ong

Sự kết hợp tuyệt với để tẩy tế bào chết giữ dâu tây và mật ong. 

7. Bột chùm ngây 

Chùm ngây là một loại cây thuốc rất tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng chăm sóc da, tóc, giàu Protein, chống oxi hóa cực tốt. Kết hợp bột chùm ngây với dầu Oliu vừa có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, vừa có tác dụng làm trắng và ngăn ngừa lão hóa trên da.

Bên trên là 7 lại nguyên liệu “thần thánh” nơi góc bếp có thể giúp bạn tẩy tế bào chết dễ dàng. Nếu muốn chăm sóc làn da chuyên sâu và hiệu quả hơn, bạn có thể đến và trải nghiệm những liệu trình tại Lá Trà Spa. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi bất ngờ. 

Leave a Reply